Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Dự án chung cư The Zen Residence

Tiếp nối thành công của các tòa The One Residence và The Two Residence chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm The Zen Residence - Tổ hợp chung cư cuối cùng trong khu đô thị khép kín Gamuda Gardens.

The Zen Residence sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam

Khu căn hộ chung cư The Zen Residence là sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam - Tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Malaysia. Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại Thành phố Hồ Chí Minh.
chung cư zen residence ảnh 1
Phối cảnh dự án chung cư The Zen Residence

Với vai trò là Nhà kiến tạo Khu đô thị với quy hoạch tổng thể thông minh hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land luôn được đánh giá cao khi mang đến một không gian sống trọn vẹn cho mọi thế hệ cư dân cùng đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.
The Zen Residence là tổ hợp khu căn hộ cao cấp mang phong cách "ZEN - NHẬT BẢN" được xây dựng trong khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens với quần thể khép kín lên đến 73,2 Ha.
Được xây dựng với 4 tiêu chí cốt lõi: Thiết kế Chất lượng, cộng đồng và tiện ích, phong cách sống lành mạnh và an toàn, an ninh. Gamuda Land luôn đưa tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất cho tổ ấm của mình.

chung cư zen residence ảnh 2
Phối cảnh dự án chung cư The Zen Residence

Chung cư The Zen Residence thừa hưởng vị trí đẹp nhất trong khu đô thị Gamuda Gardens

Mặc dù ra đời sau hai tòa The One Residence và The Two Residence, The Zen Residence tiếp tục gây sốt trong thị trường bất động sản khi sở hữu vị trí được xem là lý tưởng và đẹp nhất trong khu đô thị Gamuda Gardens: Nằm ngay tại cổng chính của dự án.

vị trí chung cư The Zen Residence
Vị trí chung cư The Zen Residence

Là một trong 3 Khu căn hộ trong dự án Gamuda Gardens, chung cư The Zen Residence tận hưởng một vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6km và khu Phố Cổ 25 phút đi xe. Bạn có thể dễ dàng đi đến The Zen Residence thông qua đường Tam Trinh, Quốc lộ 1A, 1B, đường Vành đai số 3, cầu Thanh Trì và đường Vành đai số 4 trong tương lai.

Có thể coi The Zen Residence là khu chung cư có vị trí đẹp và lý tưởng nhất của khu đô thị Gamuda Gardens. Giáp đường vành đai 3; nằm ngay cạnh khu nhà phố thương mại The Three Central đã đi vào hoạt động; view ra công viên Yên Sở và sông Hồng thơ mộng.

Thiết kế chung cư The Zen Residence - Nơi thăng hoa trong phong cách từ Singapore

The Zen Residence được thiết kế theo phong cách “ZEN” yên bình, nhẹ nhàng của Nhật Bản, toàn bộ các phòng ngủ đều đón được ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư Gamuda luôn dẫn đầu trong thiết kế hướng đến sự tinh tế, thoáng đãng nhưng không kém phần sang trọng cho khu căn hộ.

phòng khách căn hộ the zen residence
Thiết kế phòng khách chung cư The Zen Residence

Chung cư The Zen được thiết kế hợp lý, toàn bộ căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam luôn dẫn đầu trong thiết kế của các căn hộ, áp dụng thiết kế theo phong cách xẻ khe của Singapore, từ đó khách hàng có thể khai thác được tối đa công năng của căn hộ một cách tốt nhất.
Không chỉ như thế, các căn hộ tại đây đều được thiết kế, bố trí hợp lý, được chia phòng linh hoạt để có thể tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, tạo sự thuận tiện tối đa trong việc sắp xếp đồ dùng tạo nên không giang rộng rãi trong căn nhà.

Mật độ căn hộ tại đây rất thấp, chỉ có 11 căn/sàn, giếng trời thông thoáng, thiết kế căn hộ cực hợp lý tối ưu diện tích sử dụng. Trong khi mỗi tòa có 6 thang máy tốc độ cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân, đặc biệt trong các khung giờ cao điểm, và hai thang bộ thoát hiểm dùng trong trường hợp khẩn cấp.

phòng bếp chung cư the zen residence
Thiết kế phòng bếp chung cư The Zen Residence

Tòa chung cư The Zen Residence được xây dựng với 3 tòa tháp với chiều cao lần lượt là 31, 33 và 35 tầng, tổng số 927 căn hộ với diện tích đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ. Các căn hộ có diện tích từ 52 - 106m2 thiết kế 1 đến 3 phòng ngủ, Ngoài ra còn có các căn Penhouse, Sky Villa đẳng cấp diện tích từ 170 đến 221m2.
Phần sân vườn tại The Zen xung quanh phạm vi xây dựng công trình sẽ được đầu tư gồm các hạng mục thảm cỏ, cây cảnh, ốp lát xung quanh công trình, khu vực để xe hệ thống chiếu sáng công trình, sân, phần đường xung quanh công trình đấu nối với các đường có sẵn trên hiện trạng.

Tiện ích nội khu The Zen Resiedence - Một bước chân chạm đến mọi dịch vụ

Tọa lạc ngay tại khu đô thị Gamuda Gardens, nên mọi cư dân tại The Zen được hưởng lợi từ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay trong khuôn viên của khu đô thị như: Trường học quốc tế Singapore, trung tâm thương mại, dãy nhà phố thương mại sầm uất, phòng khám đa khoa cho gia đình, bể bơi chuẩn Olympic, phòng tập Gym, Spa, công viên, chuỗi ẩm thực - giải trí,…

vườn dạo bộ tầng thượng chung cư the zen residence
Tiện ích chung cư The Zen Residence

Trong khu căn hộ The Zen Residence có đầy đủ tiện ích cho cuộc sống đô thị khép kín. Hướng tới xây dựng nên một cuộc sống lành mạnh và an toàn, chất lượng cuộc sống cao cấp nhất dành cho cư dân, chủ đầu tư Gamuda Land đã quan tâm đến từng chi tiết nhỏ khi thiết kế thêm 1 bể bơi trẻ em ngự trên tầng 5 dự án, song song với sự hiện diện của bể bơi vô cực.

Ngoài ra, khu vực sân chơi ngoài trời rộng thoáng, phòng tập gym đẳng cấp và khu trung tâm thương mại rộng 3.000 m2 là những điểm nổi trội của The Zen Gamuda mà không phải dự án khu căn hộ nào cũng sở hữu.

khu vui chơi chung cư the zen residence
Tiện ích chung cư The Zen Residence

Mỗi căn hộ tại The Zen Residence sẽ được trang bị khóa cửa điện tử thông minh, có thể được mở bằng những cách thức khác nhau: bằng chìa khóa, bằng thẻ căn hộ hay bằng mật khẩu bởi bên cạnh việc chú trọng đến quy hoạch tổng thể và thiết kế chi tiết, Gamuda Land luôn đề cao và cải thiện hệ thống an ninh và an toàn tại khu đô thị cũng như The Zen Residence.

Hệ thống cảm biến khói, báo cháy, chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế. Và gian lánh nạn “Fire Resistant” - lần đầu được thiết kế tại Hà Nội cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua của The Zen Residence.

bể bơi vô cực chung cư the zen residence
Tiện ích chung cư The Zen Residence

Đây là khu trú ẩn an toàn khi có sự cố cháy nổ, với sức chứa lớn và trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn PCCC như thiết bị chống tụ khói, hệ thống chữa cháy tự động Springler, chiếu sáng sự cố, hệ thống truyền thanh chỉ dẫn lánh nạn... Mỗi tòa sẽ có 1 khu Fire Resistant trên tầng 20 của tòa nhà.

Tiếp đó, hệ thống thang máy chỉ trao quyền sử dụng cho cư dân thông qua kiểm soát bằng thẻ, giúp giảm thiểu tối đa những lo ngại về an ninh của cư dân The Zen Residence.

Đặc biệt, quý cư dân tại The Zen sẽ được hưởng một số tiện ích độc quyền dành cho tòa chung cư The Zen Residence bao gồm: Bể bơi vô cực ngoài trời tại tầng 5, vườn nhiệt đới, coffee ngay trên sân thượng, giếng trời tự nhiên, hệ thống đổ rác khép kín nội khu, camera intercom toàn bộ tòa nhà cùng rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác đang chờ khách hàng tới và trải nghiệm.

Chính sách bán chung cư The Zen Residence - Gamuda Gardens

Gamuda chính thức mở bán căn hộ The Zen Residence vào ngày 28/04/2018
Các căn hộ chung cư The Zen Residence có giá từ 26 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp). Thanh toán từng đợt theo tiến độ xây dựng đến khi nhận nhà.

Tiến độ tháng 5 chung cư the zen residence
Hình ảnh thực tế chung cư The Zen Residence

Tiến độ xây dựng chung cư The Zen Residence tháng 5/2018

Tính đến tháng 5/2018, chung cư The Zen Residence đã xây dựng đến tầng 32 trên tổng số 35 tầng. Với năng lực và uy tín của nhà thầu Phục Hưng, công trình luôn đảm bảo tiến độ xây dựng theo đúng cam kết. Cả 3 block A, B, C đều được xây dựng với tiến độ đồng bộ để kịp thời bàn giao vào năm 2019.

The Zen Residence được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và nhà thầu Phục Hưng khởi công ngày (9/12/2016) và dự kiến bàn giao hoàn thiện dự án vào Quý II/2019.

Phân khúc nhà ở cao tầng, Gamuda Gardens được quy hoạch xây dựng 7 tòa chung cư với hơn 2500 căn hộ cao cấp. Hiện tại Gamuda Land Việt Nam đã bàn giao 2 tòa The One Residence cho cư dân, 2 tòa The Two Residence đã cất nóc vào ngày 26/8/2017. Còn 3 tòa chung cư The Zen Residence đang xây dựng đúng tiến độ bàn giao.

Quý cư dân đang muốn tìm cho gia đình mình một mái ấm đúng nghĩa là “Nơi ước đến – chốn mong về”? Hãy gia nhập ngay vào đội ngũ cư dân đông đảo trong tổ hợp khép kín đẳng cấp 5 sao Gamuda City - The Zen Residence ngay nhé!
Xem chi tiết dự án chung cư the zen residence ở https://beto.vn/p584/the-zen-residence.html

1 nhận xét:

  1. t thấy dự án này gần đây có rất nhiều người để ý, cũng tìm hiểu thử xem và qua đợt tham quan nhà mẫu thì thấy mặt bằng của the zen residence được thiết kế rất khoa học, bảng giá thì đầy ưu đãi rất phù hợp với những người có thu nhập trung bình như tôi.

    Trả lờiXóa