Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Sức hút nổi bật khó cưỡng của dự án the zen residence

Sức hút nổi bật khó cưỡng của dự án the zen residence

Dự án The Zen Residence nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng bởi nó được kế thừa những vẻ đẹp nổi bật, tạo nên sức hút khó cưỡng trên thị trường bất động sản.

Nắm vững nguyên tắc mua nhà - CĐT Gamuda tung ra dự án The Zen Residence cực lôi cuốn

Một khi mua nhà thì bất kỳ ai ai cũng phải trải qua quá trình cân nhắc rất kỹ, cân đo đong đếm xem dự án nào hơn thua bởi từ lâu đối với người Việt Nam đã xác định “an cư mới lạc nghiệp”.

Hơn nữa với tình hình thị trường bất động sản hiện nay rất ồ ạt việc chọn lựa một căn hộ mua như ý đáp ứng các yêu cầu mong muốn nhiều khi khó khăn. Thế nhưng mới đây dự án zen residence (Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội) càng thể hiện sức hấp dẫn khi 70% căn hộ ở tòa A đã bán hết chỉ sau vài tuần mở bán.

Tại sao The Zen Residence Gamuda lại nổi bật, cuốn hút đến vậy

Không phải căn hộ nào cũng đáp ứng được nhu cầu người sở hữu. Các vấn đề bất cập về chất lượng công trình, môi trường sống là điển hình. Nhiều căn hộ xây dựng hiện nay đã nhanh chóng, thấm dột, nứt, bong tróc tường vữa,…

Do đó, việc lựa chọn các căn hộ không phải cứ mua mới là xong mà còn nhiều thứ phải lựa chọn khi nhìn vào chủ đầu tư, tiến độ, giá thành căn hộ và các tiện ích xung quanh căn hộ cung cấp.

tien-ich-the-zen-residence

Siêu dự án The Zen Residence nằm trong quần thể Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội, thuộc dự án thành phố mới Gamuda City do Gamuda Land làm chủ đầu tư và Cenland làm tổng đại lý phân phối.

Với mức giao động chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn. Song, điều khiến The Zen Residence nhận được sự quan tâm, đón nhận của nhiều khách hàng không chỉ bởi mức giá hợp lý. Dự án có phân khúc trung cấp nhưng rất được chú trọng đầu tư về chất lượng và trang thiết bị cũng như cơ sở hạ tầng hệ thống tiện ích The Zen Residence, bao gồm bể bơi vô cực, bể vầy trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga,… Ngay dưới các tòa tháp căn hộ tọa lạc khu trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí cao cấp rộng đến 3000m2.

Ngoài ra, các căn hộ tại dự án The Zen Residence được thiết kế đa dạng từ studio 1 phòng ngủ riêng tư cho đến penthouse sang trọng, với thiết kế không gian mở có các mặt thoáng cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào từng ô cửa. Hai khu vực logia, một nối với phòng bếp, một nối với phòng khách, có thể được sử dụng linh hoạt; gia chủ có thể sử dụng diện tích này để thỏa mãn thú vui cây cảnh, hay biến khu vực này thành không gian uống café hay đọc sách.

Tiện ích  được hưởng đến là  thiết kế xung quanh bao gồm mua sắm, ăn uống nhằm khuyến khích cộng đồng xích lại gần nhau hơn và tạo sự kết nối giữa thiên nhiên và con người., trung tâm dự án Gamuda City (Gamuda City Central) được xây dựng xung quanh khu vực hồ rộng rãi và thoáng đãng. Tô điểm thêm cho cảnh đẹp bên hồ, Trung tâm Thương mại LePARC by Gamuda đã đi vào hoạt động với hàng loạt văn phòng, cửa hàng, khách sạn và trung tâm giải trí sôi động.

Tham khảo thêm: Giá bán chung cư The Zen Residence

Khu đô thị  The Zen Residence nằm ở trong công viên Yên sở, một công viên với nhiều cây xanh mát rộng rãi nhất Hà Nội. Hòa trong bầu không khí trong lòng môi buổi sáng cư dân nơi đây có thể thoải mái với mọi hoạt động thể dục thẻ thao nâng cao sức khỏe cư dân.

Những điểm này cộng hưởng mang đến cho dự án The Zen Residence thành một điểm sáng đáng chú ý hơn bao giờ hết

Xem bài viết gốc https://beto.vn/n30490/suc-hut-noi-bat-kho-cuong-cua-du-an-the-zen-residence.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét